Chiếc SUV cỡ nhỏ mang thiết kế tương tự Santa Fe, động cơ 1,6 lít cùng mức giá tiệm cận phân khúc của Tucson.
Khi Hyundai ra mắt Creta hồi cuối tháng 7 tại Ấn Độ, các chuyên gia trong ngành tại thị trường này đánh giá, hãng xe Hàn đang có công thức phát triển đúng hướng, bằng cách trang bị nhiều tính năng, thiết kế không quá trung tính và động cơ vừa phải. Hyundai cũng áp dụng cách làm này với thị trường Việt Nam. 
Creta về Việt Nam sau chỉ hơn 2 tháng ra mắt tại Ấn Độ, và cũng chỉ sau 2 tháng từ ngày i20 Active ra mắt khách hàng Việt. Hyundai đánh dồn dập, lấp đầy các phân khúc xe cỡ nhỏ, tăng lựa chọn cho khách hàng khi sắp bước vào mùa mua sắm cuối năm. 
hyundai-creta-806-trieu-tai-viet-nam-mo-phan-khuc-moi
Hyundai Creta giá 806 triệu tại Việt Nam.
Creta mang thiết kế lấy cảm hứng từ đành anh Sante Fe và Tucson. Nhưng nếu các anh lớn vẫn giữ nét mượt mà thường thấy của Hyundai thì Creta lại vuông vức, thẳng tắp và có phần gai góc. Đèn pha, dải LED ban ngày, lưới tản nhiệt tượng tự Santa Fe, cản trước thể thao chiếm nửa không gian đầu trước, đèn sương mù lớn, dựng dọc. 
Nội thất cũng mang cách bố trí chung của Hyundai, với hai khe gió điều hòa lớn giới hạn màn hình tiện ích, bên dưới là các núm chỉnh điều hòa tự động, quạt gió. Hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối CD, Mp3, USB, AUX, Bluetooth.
Tiện ích trên xe gồm khởi động nút bấm, camera lùi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng chỉnh độ cao tích hợp các nút chức năng, cửa gió cho hàng ghế sau.
Creta nằm ở phân khúc bên dưới Tucson, nhưng với kích thước 4.270 mm dài, 1.780 mm rộng, 1.665 mm cao, chiều dài cơ sở 2.590 mm, xe nhỉnh hơn phân khúc mà Ford EcoSport góp mặt. Mẫu xe của Ford có kích thước 3.999 mm dài, 1.765 mm rộng, 1.708 mm cao, chiều dài cơ sở chỉ 2.520 mm, ngắn hơn 70 mm so với Creta. Xét về kích thước, Creta nằm lỡ cỡ giữa SUV cỡ B và cỡ C.
Hyundai Thành Công phân phối Creta tại Việt Nam với hai phiên bản động cơ xăng 1,6 lít và diesel 1,6 lít. Cụ thể, loại xăng Gamma II dung tích 1,6 lít cho công suất 123 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 151 Nm tại 4.850 mm.
Động cơ diesel U2 dung tích 1,6 lít, phun nhiên liệu trực tiếp CRDi, tăng áp điều khiển cánh biến thiên VGT, công suất 128 mã lực tại 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 260 Nm tại 1.900-2.750 vòng/phút. Cả hai động cơ đều đi cùng hộp số tự động 6 cấp.
Với hai tùy chọn này, Creta đều mạnh hơn Ford EcoSport, vốn chỉ lắp động cơ 1,5 lít với công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 140 Nm. 
hyundai-creta-806-trieu-tai-viet-nam-mo-phan-khuc-moi-1
Công nghệ an toàn trên chiếc crossover gồm 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.
Giá bán áp dụng dự kiến cho khách hàng Việt là 806 triệu cho Creta máy xăng và 846 triệu cho Creta máy dầu. Mức giá này cũng cao hơn gần 200 triệu so với Ford EcoSport (606-681 triệu).
Với kích thước nhỉnh hơn, động cơ lớn hơn, mức giá cao hơn, Hyundai định Creta ở phân khúc cao hơn Ford EcoSport và tiệm cận Tucson, nơi chưa có mẫu xe nào tại thị trường Việt. Trong khi người anh em i20 Active sẽ là đối thủ chính của EcoSport. 
Nguồn Đức Huy- Vnexpress.net
Xem thêm bảng giá  mới cập nhật xe Hyundai tại đây!
Là một mẫu xe ẩn chứa nhiều nét mới thú vị và mang nhiều hi vọng của Hyundai Thành Công, liệu chiếc xe được mang tên SSV (Sport Styled Vehicle) có làm nên chuyện? "May mắn" được tiếp cận mẫu xe này trong quá trình chạy thử, Otofun News xin truyền tải những nét sơ lược và đánh giá ban đầu tới bạn đọc. 



Một chiếc xe hướng tới cuộc sống năng động!.


Về ngoại hình, i20 Active thực sự là bước tiến lớn so với i20 "nguyên bản" cũng như i10 khá thông dụng tại Việt Nam. Và cũng tương tự như mọi mẫu xe Hàn Quốc khác luôn có ngoại hình như một lợi thế, i20 Active cũng không ngoại lệ. Bên cạnh thiết kế trang nhã (hơi giống với SantaFe thế hệ mới), chiếc xe với đèn pha thấu kính và thiết kế hiện đại,  đèn sương mù tích hợp sẵn... chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn cũng như thị hiếu của người dùng trẻ tuổi.
Otofun News
Dù có vẻ tương đồng về ngoại hình, thực tế EcoSport là lựa chọn mang hơi hướng offroad
còn i20 Active thiên về tính thực dụng cho đô thị.
Khi đặt cạnh các dòng xe hatchback cỡ nhỏ, không khó để chúng ta nhận ra lợi thế tiện dụng của phiên bản i20 Active với giá nóc, cốp sau rộng và cao hơn (phù hợp hơn cho những chuyến hành trình xa hay các cuộc thi đấu thể thao, dã ngoại cuối tuần).
Otofun News
So với các dòng hatchback cùng cỡ, i20 Active lợi thế hơn về thể tích khoang hành lý.


Về mặt kĩ thuật, gầm i20 Active được Hyundai nâng cao hơn phiên bản i20 thường để đạt tới mức khoảng sáng 190mm. Với điều kiện giao thông mà người lái liên tục phải đối mặt với ổ gà, ổ voi, đường lún và ngập nước như tại Việt Nam, việc "nâng gầm" một chiếc hatchback dường như là công thức lý tưởng cho một chiếc xe di chuyển hàng ngày. Ngoài ra, i20 Active cũng có kích thước trục cơ sở 2.570mm, chiều dài tổng thể 3.995mm, rộng 1.760mm và cao 1.555mm (tính cả thanh giá nóc). Đây là mức nhỏ hơn chút ít so với 4.241 x 1.765 x 1.658mm của EcoSport. Tuy nhiên kết cấu của xe Hyundai tạo ra không gian nội thất khá thoáng đãng và có phần ít gò bó hơn so với đối thủ. Thêm vào đó, với cách tư duy phổ biến gầm xe càng cao càng tốt của người tiêu dùng như hiện nay, rõ ràng mọi mm tăng cường đều đáng hoan nghên. Đánh vào thị hiếu này là một điều đúng đắn với bất kì nhà sản xuất nào.
Otofun News
Bạn sẽ không tìm thấy những phụ kiện bền bỉ, tính năng hay đồ chơi
thực sự mang chất "offroad" trên i20 Active.
Hệ thống treo phía sau (thanh xoắn với lò xo) hiển nhiên là nơi sẽ chịu tải khá nhiều trên thiết kế xe mới. Hyundai đã sử dụng dầu giảm xóc có mật độ lớn hơn, bổ sung van kiểm soát gia tốc thấp đồng thời nâng chiều cao thụt giúp tăng khoảng sáng gầm và hành trình giảm xóc. Trong khi đó, giảm xóc trước của xe được giữ nguyên về kết cấu so với bản hatchback (thụt kết hợp với lò xo McPherson), chỉ thay đổi chút ít về chiều cao. Dĩ nhiên, để duy trì độ ổn định thân xe bất chấp mức tăng 20mm của khoảng sáng gầm, Hyundai đã tiến hành tinh chỉnh lại hệ thống treo nhằm đảm bảo i20 Active có cảm giác lái ổn định như với i20 hatchback thông thường.
Otofun News
Điểm giá trị nhất là dù được "nâng gầm", i20 Active vẫn giữ được sự ổn định thân xe
đồng thời đảm bảo tính linh hoạt lái như một chiếc hatchback.

Otofun News
Vành 16 inch song hành với lốp 195/55 R16.


Theo thông tin từ nhà sản xuất, i20 Active sẽ chỉ có một phiên bản động cơ tại thị trường Việt Nam trước mắt là máy xăng 1.4L (chưa có máy dầu 1.4L như tại một số quốc gia khác trong khu vực) với công suất ~100 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 133 Nm tại tua máy 3.500 vòng/phút.  Đáng chú ý, Hyundai tuyên bố tỉ số truyền hộp số của động cơ trên i20 Active được thay đổi nhằm cải thiện khả năng tải cũng như tăng tốc so với phiên bản hatchback thông thường không chỉ là lý thuyết. Ngay khi đạp ga chiếc xe, bạn có thể có thể cảm nhận khá rõ nét đặc điểm này.

Otofun News
Động cơ Kappa 1.4L cho hiệu quả vận hành tốt khi kết hợp với hộp số 4 cấp và thiết lập
để phù hợp với đặc điểm lái trong môi trường giao thông đông đúc.


Dù nghe có vẻ khá nhỏ về dung tích, chiếc xe lại khá bốc và tăng tốc tốt trong khoảng 0-50km/giờ (tốc độ trung bình cho đô thị) ngay cả khi tải đủ 5 người lớn – hệ quả của những tinh chỉnh tối ưu cho mô men xoắn ở ngưỡng tua máy tầm trung mà Hyundai đã thực hiện. Theo công bố, khi so với phiên bản hatchback thường, i20 Active có thời gian tăng tốc 0-50km/giờ và 50-80km/giờ tốt hơn khoảng 6% (theo Hyundai công bố đối với xe máy xăng). Đáng chú ý, i20 Active sử dụng phanh đĩa ở cả bốn bánh (có ABS) - một đặc điểm hẳn rất được những người yêu xe tán thưởng.
Otofun News
Thiết kế nội thất hai tông màu trẻ trung với ghế mang hơi hướng thể thao
nhằm thu hút khách hàng trẻ tuổi.

Otofun News
Hệ thống giải trí đủ "món" với Bluetooth tích hợp sẵn.
Ở hàng ghế phía sau, việc đặt hộp số ở vị trí thấp cũng đồng nghĩa với việc sàn xe phẳng - tạo thêm khoảng trống cho việc để chân. Thực tế, dù ngồi 5 người lớn, không gian bên trong của i20 Active lại khá thoải mái chứ không hề gò bó như hình dùng ban đầu. Đáng tiếc, mẫu xe này tại Việt Nam không có cửa gió điều hoà sau - ít nhất là với phiên bản mà Hyundai Thành Công chạy thử nghiệm trong thời gian qua. 


Otofun News Hộp số đặt thấp giúp sàn hàng ghế sau của i20 Active rất phẳng và rộng.


Ở ngưỡng 80km/giờ, việc vượt xe khác trên đường trường bắt đầu có độ ì nhất định nhưng không đến mức gây khó chịu. Sự kết hợp giữa khung gầm, trọng lượng thay đổi cùng với tỉ số truyền tối ưu giúp cho chiếc i20 Active – dù đồ sộ hơn và có trọng tâm cao hơn – vẫn đem tới cảm giác lái khá tốt. Theo cảm nhận cá nhân của người viết bài, xe cũng cứng cáp và ổn định hơn ở tốc độ cao (80-100km/giờ) so với các dòng xe phổ thông "đồng hương" khác. Nói cách khác, nếu như bạn thực sự cảm nhận mình đang cầm lái một chiếc “gầm cao” khi ngồi sau vô lăng Ford EcoSport, việc điều khiển i20 Active rất giống với một chiếc hatchback thông thường về độ nhanh nhạy cũng như mức ổn định thân xe khi vào cua gấp trên đường đèo núi. Như thế, có lẽ không ngoa khi nhận định rằng với những người dùng yêu thích việc cầm lái, i20 Active thực sự tiềm năng thuyết phục được về tiêu chí này - điều hiếm thấy trên một mẫu xe Hàn Quốc.
Otofun News
Chiếc xe có cảm giác lái rất tốt so với mặt bằng chung xe nhỏ Hàn Quốc.
Otofun News
Cụm đồng hồ đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, đầy đủ thông số và dễ quan sát.


Tương tự như nhiều mẫu xe Hàn Quốc khác, vô lăng của i20 Active khá nhẹ khi đi chậm và nặng dần khi tăng tốc. Tuy nhiên, trong cung đường chạy thử, nó tỏ ra chính xác và nhạy hơn rất nhiều so với các dòng "đồng hương" tương đương. Tuy vậy, việc những phản hồi mặt đường không mấy rõ nét có thể sẽ tạo ra cảm giác yêu – ghét khác biệt trong hai nhóm người dùng: giữa những người ưa cảm giác lái và những người ưa sự nhàn hạ. Tuy nhiên, với tư cách là mẫu xe đô thị, đây có lẽ sẽ là một lợi điểm của i20 Active hơn là nhược điểm. Cũng ở tiêu chí này, câu hỏi đặt ra tiếp theo của bạn hẳn sẽ là vấn đề "ăn uống" của xe ra sao?
Otofun News
i20 Active sử dụng hộp số 4 cấp - lựa chọn hợp lý cho mẫu xe này
và tạo ra cảm giác khá bốc cho người cầm lái.
Với dung tích động cơ chỉ 1.4L nhưng trọng lượng tăng thêm khoảng 15kg, i20 Active hiển nhiên sẽ ăn xăng hơn chút ít so với dòng i20 thông thường. Theo quan sát sơ lược ban đầu của Otofun News, chiếc xe tiêu tốn khoảng 6,6L xăng/100km cho hành trình dọc đại lộ thăng long với 5 người lớn và tốc độ đều chân ga. Đây là mức chấp nhận được cho một chiếc xe đô thị.
Otofun News
Mức xăng tiêu thụ sau 32km đường trường
tại vận tốc 100km/giờ và mức tải đủ 5 người lớn.
Như thế, i20 Active sẽ là mẫu xe dành cho ai? Có lẽ đúng như tên gọi Active của mình, đây sẽ là chiếc xe phù hợp với nhóm người dùng trẻ, năng động muốn sự linh hoạt cao độ trong cuộc sống hàng ngày mà không phải chùn bước trước đường xấu, vỉa hè lồi lõm hay ngập nhẹ do cơn giông thoáng qua. Dù thế, nếu đặt cạnh EcoSport mang hơi hướng "offroad" đô thị, i20 Active rõ ràng có cách tiếp cận thị trường phần nào khác biệt và đúng với tên gọi Sport Styled Vehicle (xe mang kiểu dáng thể thao).
Otofun News
Cụm đèn pha mang hơi hướng thiết kế của SantaFe 2015 mới.


Thay vào đó, mẫu xe này hướng tới sự tiện dụng cho nhu cầu vận hành hàng ngày nhiều hơn (gầm cao, tiết kiệm nhiên liệu và mức giá "ngon,bổ,rẻ") đồng thời thiên về tính linh hoạt trong cảm giác lái và tiện nghi cho người dùng trẻ tuổi (camera lùi trên gương, hệ thống giải trí 8 loa với Bluetooth, 6 túi khí...). Bản thân trong chiến lược sản phẩm của Huyndai, i20 Active cũng là mẫu xe "lên đời" lý tưởng cho những chủ xe cỡ nhỏ (ví dụ như i10). Sau một thời gian sử dụng chiếc hatchback nhỏ nhăn của mình, hẳn không ít sẽ muốn thử cảm giác của một chiếc gầm cao trong tầm tiền cho phép. Khi ấy, Hyundai i20 Active hiển nhiên là lựa chọn mà họ sẽ cân nhắc đầu tiên.

Otofun News
Gương chiếu hậu chống chói tự động tích hợp hiển thị camera lùi (nguyên bản).



Otofun News
Một lựa chọn mang tính thực tế và phù hợp với thực trạng giao thông đô thị
Việt Nam bên cạnh Ford EcoSport.

Nguồn: otofun.net

Mọi chi tiết về sản phẩm i20 Active mới xin Quý khách liên hệ:
PKD- Hyundai Hải Phòng
hotline: 0933.679.838
HYUNDAI HẢI PHÒNG- Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam
PKD- Hotline: 0933.679.838
ĐC: Số 742 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Hyundai Hải Phòng xin kính chào Quý khách!
Kính chúc Quý khách sức khỏe - Thành Công và Hạnh Phúc!

Hyundai Hải Phòng- Hyundai Thành Công xin giới thiệu tới Quý khách hàng Cataloges của các dòng xe Hyundai hiện đang bán tại đại lý như sau:

1.Hyundai Sonata 2015                  Download catalogs Hyundai Sonata 2015 tại đây!

2.Hyundai Avante:                          Download catalogs Hyundai Avante tại đây!

3.Hyundai Accent 2015:                  Download catalogs Hyundai Accent 2015 tại đây!

4. Hyundai Tucson 2016 **:            Download catalogs Hyundai Tucson 2016 tại đây!
                                                           
5. Hyundai Santafe 2015:                 Download catalogs Hyundai Santafe 2015 tại đây!

6. Hyundai i30 :                                 Download catalogs Hyundai i30  tại đây!

7.Hyundai i20 Active **:                  Download catalogs Hyundai i20 Active tại đây!

8. Hyundai Grand i10:                     Download catalogs Hyundai Grand i10 tại đây!

9. Hyundai Starex:                            Download catalogs Hyundai Starex tại đây!

10. Hyundai Genesis coupe :          Download catalogs Hyundai Genesis coupe 2013  tại đây!

11. Hyundai Equus:                         Download catalogs Hyundai Equus tại đây!

12.Hyundai Elantra 2015:              Download catalogs Elantra 2015 tại đây!

13. Hyundai cứu thương:                Download catalogs xe Starex cứu thương tại đây!


14. Hyundai Creta hoàn toàn mới**:  Download catalogs xe HYUNDAI CRETA tại đây!

15. Hyundai Grand i10 sedan:     Download catalogs xe HYUNDAI GRAND I10 SEDAN tại đây!

16.Hyundai Accent 5 cửa 2015:      Download catalogs Hyundai Accent 5 cửa 2015 tại đây!

* Bảng giá xe Hyundai mới cập nhật xem tại đây!


Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ:
PKD- Hyundai Hải Phòng
ĐC: 742 Nguyễn Văn Linh, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
Mr.Đồng- Hotline:0933.679.838


Tags: Báo giá, thông số kỹ thuật, hình ảnh xe hyundai, hyundai thanh cong, hyundai hai phong,  catalogs xe hyundai.

Hyundai cuối cùng đã chính thức ra mắt thế hệ mới của mẫu sedan cỡ nhỏ Avante tại Hàn Quốc (xe còn có tên gọi khác là Elantra tại một số thị trường), với kích thước nhỉnh hơn bản cũ.


Hyundai đã chọn Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Namyang của tập đoàn tại Hàn Quốc để ra mắt xe Avante thế hệ mới
So với xe đời cũ, Hyundai Avante / Elantra thế hệ mới dài hơn 20mm và rộng hơn 25mm, hứa hẹn không gian nội thất rộng rãi hơn.
Theo giới thiệu của Hyundai, không gian nội thất của Avante thế hệ mới rộng ngang các xe ở phân khúc trên, cùng chất lượng nội thất cũng được nâng lên rõ rệt nhờ sử dụng các vật liệu cao cấp hơn.
Khoang lái được thiết kế tập trung vào người lái, với màn hình hướng góc 6,9 độ về phía người lái và các điều khiển trên táp-lô được bố trí lại theo nhóm chức năng, dễ sử dụng hơn.

Hyundai cho biết, xe Avante thế hệ mới được thiết kế lại hệ thống treo, nên chạy êm hơn. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng hứa hẹn xe có cảm giác lái thật hơn, nhẹ và dễ điều khiển hơn ở các tốc độ khác nhau.
Hyundai cho biết đã đặc biệt chú trọng việc giảm tiếng ồn dội vào khoang lái; và hệ số cản gió của xe Avante thế hệ mới được giới thiệu là 0.27 cũng có hỗ trợ nhất định. Ngoài ra, cần gạt nước được thiết kế lại, với mục tiêu góp phần giảm tiếng ồn dội vào cabin, trong khi cửa kính cũng dày hơn.

Tại Hàn Quốc, xe Avante thế hệ mới có ba bản động cơ: hai xăng và một diesel. Mạnh mẽ nhất là bản máy xăng Nu 2.0 MPi Atkinson công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 180Nm (132lb-ft). Bản máy xăng 1.6L GDi cho công suất 130 mã lực và mô-men xoắn 161Nm (119lb-ft). Cuối cùng, bản máy dầu 1.6-liter VGT có công suất cực đại 134 mã lực và mô-men xoắn 300Nm (221lb-ft). Các động cơ này kết hợp với hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Riêng bản máy đầu có thêm lựa chọn hộp số tự động 7 cấp DCT.


Phiên bản Hyundai Elantra dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles vào tháng 11 tới; còn bản dành cho thị trường EU có thể ra mắt tại Frankfurt ngay trong tuần tới.
Nguồn Nhật Minh- Dantri
Theo Carscoops

Hyundai Tucson là một trong những mẫu Crossover thành công nhất thế giới với 4 triệu xe bán ra chỉ trong vòng 11 năm ra đời và phát triển. Tại Việt Nam, Hyundai Tucson  ghi dấu ấn bằng phiên bản thuộc thế hệ thứ 2 khi đây là chiếc xe tiên phong mở đầu cho phân khúc xe Crossover cỡ trung được trang bị đầy đủ tiện nghi. Sự xuất hiện và đi đầu của Tucson đã kéo theo hàng loạt tên tuổi khác, hình thành nên một phân khúc mới đầy hấp dẫn cho đến nay.

Hyundai Tucson 2016 là thế hệ thứ 3 của Tucson, xe được giới thiệu từ tháng 3/2015 với những thay đổi, nâng cấp cực kì mạnh mẽ của Hyundai từ thiết kế ngoại thất cho đến trang bị tiện nghi, động cơ cùng khả năng vận hành. Đây chính là một trong những chiếc xe đáng mong chờ nhất năm của Hyundai.
1.   Ngoại thất
Ngay từ khi được ra mắt, Hyundai Tucson đã nhận được những đánh giá cực cao ở thiết kế. Xe sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.475 x 1.850 x 1.660 (mm), đem đến tổng thể lớn hơn phiên bản cũ.
Thiết kế của Hyundai Tucson ấn tượng, mang phong cách của “đàn anh” SantaFe với các đường gân chạy dọc thân xe được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù tạo kiểu dáng khí động học mang đặc trưng của triết lý “Điêu khắc dòng chảy 2.0” danh tiếng.
Hyundai Tucson sở hữu cụm đèn pha được trang bị công nghệ LED sắc cạnh vuốt từ cắp lưới tản nhiệt đặc trưng hình lục giác sang hai bên. Trang bị đèn LED chiếu sáng ban ngày Daytime Running Light (DRL) ở phía trước cùng cụm đèn phanh hiển thị ánh sáng 3 chiều ở phía sau khiến Tucson nổi bật như một chiếc xe hạng sang mang phong cách châu Âu.
Hyundai chăm chút cho ngoại thất của Tucson hoàn toàn mới từ những chi tiết nhỏ như đèn phanh trên cao dạng LED, cửa sổ ứng dụng cảm biến chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, đèn sàn tự động chiếu sáng khi mở cửa, tay nắm cửa mạ Crom. Lazang của xe được thiết kế ấn tượng với đường kính 18 inch hợp kim, tạo hình 5 chấu kép mạnh mẽ và độc đáo.
2.   Nội thất  Tiện nghi
Nội thất của Tucson hoàn toàn mới được Hyundai chế tạo trên một khung sàn hoàn toàn mới, đem lại cho chiếc Crossover không gian rộng rãi hơn, đồng thời tối ưu bố trí sắp xếp khoang hành khách và hành lý.
Xe được trang bị nội thất bọc da sang trọng với ghế lái chỉnh điện 10 hướng, 2 vị trí điều chỉnh dây an toàn cùng ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập hỗ trợ của gió hàng ghế sau. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ đầy đủ các kết nối Radio AM-FM/USB/CD/MP3/AUX/Bluetooth đi kèm với 6 loa chất lượng cao. Vô lăng của Tucson được trang bị các nút điều khiển đa năng: tăng giảm âm lượng, chuyển nhạc, nhận cuộc gọi, điều chỉnh các thông số hiển thị.
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới là chiếc xe tiện nghi hàng đầu phân khúc với những trang bị tiên tiến, đẳng cấp: điều khiển hành trình Cruise Control, chìa khóa thông minh cùng nút nhấn khởi động Start/Stop Engine, gương điện chống chói ECM cùng camera lùi tích hợp trên gương RCD, phanh tay điện tử, điều khiển đèn tự động, cốp điện thông minh, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, 3 chế độ lái Normal – Sport – Eco giúp vận hành tối ưu trong từng điều kiện giao thông.
3.   Động cơ  Trang bị an toàn
Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được trang bị động cơ xăng Nu 2.0l MPI, cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, cùng momen xoắn 196 Nm tại 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp, cung cấp một hiệu suất vận hành lí tưởng, triệt tiêu độ ồn và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Xe được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu với 6 túi khí, thân xe gia cố bởi kết cấu khung thép cường lực AHSS giúp tăng cường thêm 51% khả năng chịu lực và chống va chạm, khiến xe an toàn hơn, giúp giảm đến tối thiểu những tác dụng ngoại lực tác động đến hành khách ngồi trong xe.
Các công nghệ vận hành an toàn trên xe bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định cân bằng điện tử ESC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ đổ đèo DBC, cảm biến tốc độ khóa cửa tự động, cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau xe cùng hệ thống chống trộm Immobilizer,…Những trang bị trên Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới giúp khẳng định vị thế hàng đầu của chiếc xe trong phân khúc Crossover cỡ trung đang vô cùng sôi động và hấp dẫn tại thị trường Việt Nam.
Tại Việt Nam, Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới được Hyundai Thành Công phân phối trên toàn quốc với 2 phiên bản cùng 5 lựa chọn màu sắc: Đen, Trắng, Đỏ, Bạc và Vàng cát. Xe được bảo hành 2 năm hoặc 50.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.
Giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm VAT):
-          Hyundai Tucson 2016 phiên bản Tiêu chuẩn: 925 triệu đồng
-          Hyundai Tucson 2016 phiên bản Đặc biệt: 995 triệu đồng.
Mọi chi tiết xin Quý khách liên hệ tới đại lý:
PKD- Hyundai Hải Phòng
Hotline: 0933.679.838
Link chi tiết sản phẩm xem thêm tại đây!

Xin trân trọng cảm ơn!

 Ngày 31/07/2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hyundai Thành Công đã giới thiệu Hyundai i20 Active, chiếc Crossover cá tính năng động với nhiều trang bị, tính năng vượt trội trong phân khúc đến thị trường Việt Nam.

Được giới thiệu trên thị trường quốc tế từ tháng 3/2015, Hyundai i20 Active được đánh giá cao về thiết kế, trang bị, tiện nghi cũng như tính năng vận hành. Điều này được chứng minh qua việc doanh số của i20 Active luôn ở mức cao trong dải sản phẩm của Hyundai (gần 13.000 chiếc bao gồm bản Hatchback và Active bán ra ngay trong tháng 3 là tháng ra mắt, xếp thứ 5 toàn thị trường Ấn Độ).
Không chỉ tạo sức hút trên thế giới, Hyundai i20 Active cũng tạo nên sự chú ý của thị trường Việt Nam ngay từ khi có thông tin ra mắt. Những ấn tượng về một chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ nằm trong một thiết kế tổng thể cân đối, phù hợp với con người và điều kiện giao thông Việt Nam đã tạo nên thiện cảm của người tiêu dùng với chiếc xe. Hyundai Thành Công đã nhanh chóng đưa sản phẩm về Việt Nam, gia nhập phân khúc xe Crossover cỡ nhỏ ngay trong tháng 7/2015.
Thiết kế năng động
Hyundai i20 Active mới là chiếc Crossover thể thao đa dụng mang phong cách mạnh mẽ được thiết kế thông minh với triết lý Điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai. Triết lí Điêu khắc dòng chảy 2.0 được thể hiện rõ nét trên i20 Active với dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao cùng với sự tinh tế, tỷ lệ cân đối cùng những đường nét hết sức cá tính. Kích thước Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 3.995 x 1.760 x 1.555 (mm).
i20 Active sở hữu nhiều chi tiết góc cạnh, thể hiện đúng tinh thần thể thao, năng động "Active” như chính tên gọi của chiếc xe thể hiện qua khoảng sáng gầm xe cao (190mm), lazang 16 inch 5 chấu kép hình chữ U cùng đường bao mái và ốp hông chắc chắn. Xe nổi bật với bộ cản mới kết hợp cùng đèn sương mù lớn, lưới tản nhiệt thay cho hình tổ ong truyền thống là kết cấu hình lục giác hiện đại với các thanh ngang mạnh mẽ.
Được thiết kế tại trung thiết kế của Hyundai tại Russelheim, Đức, vậy nên i20 Active mang trên mình những đường nét đậm chất châu Âu với đèn Projector 2 chế độ, đèn LED ban ngày DRL (Daytime Running Light), chiếu sáng định vị và cả đèn chiếu góc tự động khi xe vào cua. Ngoài ra, những chi tiết dù nhỏ nhưng tinh tế như nắp bình xăng nổi bật và cột C màu đen bóng, thể hiện sự chăm chút kĩ lưỡng của Hyundai dành cho sản phẩm.
Nội thất tiện nghi
Không gian nội thất của i20 Active là sự tổng hòa giữa thiết kế thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo tính tiện lợi khi sử dụng cùng với các chức năng hiện đại phát triển trên nền tảng công nghệ cao. Điểm nhấn của nội thất xe là sự tương phản giữa màu sắc ngoại thất và nội thất, tạo nên sự kích thích hứng khởi về mặt thị giác cho người lái với sự kết hợp của 2 tông màu ấn tượng là màu đen và màu cam.
Sở hữu chiều dài cơ sở 2,570mm, i20 Active mang đến cho người ngồi trong một không gian rộng rãi với hàng ghế sau đủ cho 3 người lớn ngồi thỏa mái. Thiết kế cabin lấy người lái làm trung tâm với vô lăng trợ lực điện tử, tích hợp các chức năng điều khiển âm thanh, nhận cuộc gọi. Hệ thống giải trí trên xe hỗ trợ Radio/CD/Mp3/AUX, kết nối rảnh tay Bluetooth cùng 8 loa chất lượng cao.
i20 Active còn được chăm chút kĩ lưỡng với những trang bị tiện ích như điều hòa tự động, chìa khóa thông minh Smartkey, khởi động nút bấm Start/Stop Engine, camera lùi trên gương, xi-nhan tích hợp trên gương gập điện hỗ trợ chức năng sấy. Trụ lái của xe có thể điều chỉnh phù hợp với người lái. Hàng ghế sau của xe có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 giúp tăng không gian chở đồ trong những chuyến hành trình dài có nhiều hành lí.
Động cơ hiệu quả - An toàn tối đa
Hyundai i20 Active được trang bị động cơ Kappa 1.4L MPI thế hệ mới nhất, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Momen xoắn 133 Nm tại 3.500 vòng/phút. Đây là khối động cơ được đánh giá rất cao của Hyundai với khả năng sử dụng nhiên liệu hiệu quả, độ bền bỉ cao với sức mạnh tối ưu.
i20 Active được xem như chiếc xe an toàn nhất trong phân khúc, với trang bị phanh đĩa cho cả 4 bánh, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống 6 túi khí giúp đảm bảo an toàn cho toàn bộ người ngồi trên xe. Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đỗ xe, khóa cửa tự động theo tốc độ, mở khóa tự động khi va chạm,…giúp người lái an tâm vận hành chiếc xe trên mọi cung đường.
Hyundai i20 Active được Hyundai Thành Công nhập khẩu và phân phối đến các khách hàng trong nước với 4 phiên bản màu sắc : Trắng, Bạc, Nâu, Đỏ. Xe áp dụng chế độ bảo hành 2 năm - 50.000 km cùng giá bán 619 triệu đồng (Đã bao gồm thuế VAT).

Tham khảo thêm Bảng cập nhật giá bán xe Hyundai mới nhất tại đây!

Xem thêm chi tiết sản phẩm i20 Active tại đây!